Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng tiên phong Public_Bank cập nhật 2023

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương tại Public_Bank rất ưu đãi, chỉ từ khoảng 17%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Do đó, khách hàng có thu nhập theo lương chuyển khoản luôn được khuyên đăng ký vay theo hình thức này

Lãi suất vay tín chấp theo lương trả góp ngân hàng tiên phong Public_Bank cập nhật 2023
Public Bank Vietnam trước đây được biết đến với tên gọi VID Public Bank, là một ngân hàng liên doanh 50:50 giữa Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad kể từ khi được thành lập vào năm 1992. Sau nhiều lần chuyển đổi và đổi tên, hiện tại ngân hàng này lấy tên là Public Bank Vietnam Limited, là ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam và là một công ty con được sở hữu hoàn toàn bởi Public Bank Berhad kể từ ngày 01 tháng 4 năm 2016.

Vay vốn tín chấp là một trong những gói vay được rất nhiều khách hàng quan tâm tin dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn gấp nhưng không có tài sản chính chủ thế chấp thì có thể lựa chọn gói vay tín chấp Public_Bank. Vậy gói vay có hạn mức và lãi suất như thế nào cũng như quy trình vay vốn có đơn giản không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Thông tin gói vay tín chấp ngân hàng Public_Bank

✅ Hình thức vay tín chấp ⭐ Vay tiền tín chấp trả góp theo tháng
✅ Hạn mức ⭐ 10 Triệu – 500 Triệu Đồng
✅ Kỳ hạn ⭐ 12 tháng – 24 Tháng – 36 Tháng – 60 Tháng
✅ Khu vực hỗ trợ ⭐ Khu vực toàn quốc
✅ Hồ sơ ⭐ CMND + Lương chuyển khoản + Bảo hiểm y tế
✅ Lãi suất ⭐ 1,5% – 1,8%/tháng
✅ Ưu đãi ⭐ Dành cho cán bộ nhân viên Public_Bank

Các hình thức vay tín chấp Public_Bank phổ biến


+ Vay tín chấp theo lương

+ Vay mua nhà, xây sửa nhà và nội thất kèm theo

+ Vay du học: Dành cho Sinh viên – Học sinh và bố mẹ/chồng(vợ) /người giám hộ

Điều kiện đăng ký vay tín chấp Public_Bank

Để có thể đăng ký vay tín chấp Public_Bank thì khách hàng cần phải đáp ứng một số điều kiện vay vốn cần thiết như sau:

  • Là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành có chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng Public_Bank.
  • Nằm trong độ tuổi từ 22 – 55 đối với nữ và từ 22 – 60 tuổi đối với nam.
  • Thu nhập ổn định từ 7 triệu/tháng.
  • Không có nợ xấu trên hệ thống CIC tại thời điểm vay vốn.

Thủ tục vay tín chấp Public_Bank

Trước khi đăng ký vay tín chấp Public_Bank thì người vay cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau:

  • Đơn đề nghị đăng ký vay vốn theo mẫu của ngân hàng Public_Bank.
  • CCCD/CMND còn hiệu lực và sổ hộ khẩu/giấy tạm trú.
  • Hợp đồng lao động chính thức ở công ty hiện tại.
  • Bản sao kê bảng lương trong vòng 3 tháng gần nhất.
  • Hoá đơn tiền điện, Internet, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng trả góp (Nếu có).
 

Quy trình đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng Public_Bank

Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp Public_Bank thì ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất quy trình đăng ký vay Public_Bank cho mọi người cùng tham khảo:

  • Bước 1: Đăng ký vay vốn.

Khách hàng sẽ tiến hành đăng ký vay vốn tín chấp ngân hàng Public_Bank thông qua khá nhiều cách. Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng Public_Bank để tiến hành đăng ký vay

  • Bước 2: Khách hàng chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ vay vốn:

Sau khi được nhân viên tư vấn và hướng dẫn thì khách hàng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ mà ngân hàng Public_Bank quy định. Trong quá trình chuẩn bị nếu có bất cứ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ CSKH

Sau khi đã chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ thì khách hàng đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng Public_Bank để nộp hồ sơ đăng ký vay vốn nhé.

  • Bước 3: Thẩm định nhu cầu vay

Nhân viên ngân hàng sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký vay thì sẽ bắt đầu tiến hành xác minh thông tin mà khách hàng cung cấp.

Sau đó sẽ tiến hành kiểm duyệt và thẩm định nhu cầu vay vốn, khả năng tài chính và lịch sử tín dụng của khách hàng để đưa ra hạn mức, thời hạn vay vốn phù hợp nhất.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay vốn

Sau khi kiểm duyệt hồ sơ vay thì nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành liên hệ tư vấn lại cho khách hàng để mọi người nắm được các thông tin cần thiết nhất. Nếu khách hàng chấp thuận thì nhân viên sẽ hẹn lịch để khách hàng đến chi nhánh Public_Bank để làm hợp đồng vay.

  • Bước 5: Tiến hành giải ngân khoản vay

Sau khi hai bên ký kết hợp đồng vay vốn xong thì tiền vay của bạn sẽ được giải ngân sau từ 1 – 3 ngày.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì thời gian giải ngân có thể kéo dài lên tới 4 – 7 ngày làm việc do nhiều nguyên nhân như: Nhân viên ngân hàng không thể liên hệ với khách hàng trong thời gian thẩm định, thông tin nhập liệu khách hàng có nhiều sai sót hoặc bị thiếu hoặc do số lượng hồ sơ vay quá tải khiến cho quy trình thẩm định hồ sơ vay tại Public_Bank cũng sẽ kéo dài.

Kinh nghiệm vay tín chấp Public_Bank an toàn

Vay vốn là một trong những quyết định khá mạo hiểm nếu như bạn không có kế hoạch vay vốn khoa học, số tiền vay quá khả năng tài chính. Chính vì vậy ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm vay tín chấp Public_Bank giúp khách hàng vay vốn an toàn hơn:

  • Khách hàng cần phải xem xét liệu mục đích vay vốn của mình có thật sự cần thiết hay không. Nếu như nó không thực sự cấp thiết thì có thể lựa chọn những hình thức vay vốn an toàn khác như vay tiền người thân và bạn bè.
  • Bạn nên chọn hạn mức khoản vay phù hợp với khả năng tài chính của mình. Theo các chuyên gia thì mỗi tháng người vay chi trả khoản vay bằng 40% tiền lương là hợp lý nhất. Nếu như quá con số này thì khả năng rất cao khoản vay sẽ trở thành gánh nặng tài chính không chỉ cho bạn mà còn cả gia đình.
  • Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ hạn mức vay, thời hạn vay đặc biệt là lãi suất, các khoản phí phát sinh trong suốt quá trình vay vốn tại Public_Bank.
  • Người vay cần phải lên kế hoạch trả nợ khoa học và hợp lý nhất. Như vậy thì bạn sẽ chủ động trong việc tất toán khoản nợ đúng hạn, tránh tình trạng tình trạng trả nợ chậm dẫn tới nợ xấu nhé.

Một số câu hỏi thường gặp

Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất khi khách hàng đăng ký vay vốn tín chấp tại ngân hàng Public_Bank:

Lãi suất Vay tín chấp Public_Bank lãi suất bao nhiêu?

Mức lãi suất vay tín chấp theo lương tại Public_Bank rất ưu đãi, chỉ từ khoảng 17%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Do đó, khách hàng có thu nhập theo lương chuyển khoản luôn được khuyên đăng ký vay theo hình thức này. Đối với các hình thức vay còn lại, mức lãi suất áp dụng chỉ từ 1.66% / tháng.



Sản phẩm vayLãi suất ( năm)Hạn mức ( VND)Thời gian vay
Vay tín chấp theo lương ~ 17%300 triệu48 tháng
Vay tín chấp theo BH Nhân thọ ~  16,5%-17,5%300 triệu48 tháng
Vay tín chấp theo thẻ ATM ~  17,5%300 triệu48 tháng
Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước ~  17,5%100 triệu đồng48 tháng

bảng lãi suất mang tính tham khảo ( mỗi chi nhánh sẽ có sự khác nhau về lãi suất và thời điểm cập nhật bảng lãi suất của tùy ngân hàng ) vì vậy để được tư vấn chi tiết , quý khách đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé
TIỀN VAY12 tháng24 tháng36 tháng
20 triệu1,930,1201,097,770827,272
40 triệu3,860,2402,195,5401,654,544
60 triệu5,790,3593,293,3102,481,815
100 triệu9,650,5995,488,8504,136,359


Vay tín chấp Ngân Hàng Public_Bank có an toàn?

Ngân hàng Public_Bank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy gói vay tín chấp Public_Bank là gói vay an toàn hàng đầu hiện nay.